TOP 5 hãng xe Limousine Vũng Tàu đi Sài Gòn tốt nhất hiện nay

Hiện nay, tuyến Vũng Tàu đi Sài Gòn được xem là một trong những tuyến vận tải hành khách sôi động nhất trên cả nước với nhiều hãng xe limousine chất lượng cao đầu tư, chúng tôi cập nhật TOP 5 hãng xe Limousine để quý hành khách tham khảo đặt vé.

Hải Vân Limousine

Điện thoại: 0915241456

Hình ảnh xe Limousine Hải Vân

Hải Vân là một đơn vị vận tải mới ra đời tại Vũng Tàu nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hành khách bởi dịch vụ chất lượng cao. Đội xe limousine của Hải Vân đầu tư mới hoàn toàn với nhiều dòng xe hiện đại từ 10 chỗ, trang bị đầy đủ tiện nghi như ổ USB, TV, điều hòa… Giá vé của Hải Vân dao động từ 190.000 – 230.000 đồng/lượt.

Hình nội thất xe Limousine Hải Vân

Nội thất sang trọng của các dòng xe limousine Hải Vân giúp hành khách cảm thấy thoải mái như ở trong một phòng ngủ mini di động. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, am hiểu tuyến đường sẽ mang lại sự an tâm cho hành khách khi lựa chọn Hải Vân. Đặc biệt, Hải Vân có lịch trình hoạt động linh hoạt từ 5h30 đến 23h30 hàng ngày và đưa đón khách tận nhà tại nội thành Vũng Tàu, sân bay Tân Sơn Nhất và hầu hết các quận trung tâm tại Sài Gòn.

Anh Quốc Limousine

Điện thoại: 19003300

Hình ảnh xe Anh Quốc Limousine

Anh Quốc Limousine hoạt động chủ yếu trên tuyến đường Phước Tỉnh – Long Hải đi TP Hồ Chí Minh, bao gồm Quận 1, Sân bay Tân Sơn Nhất và các bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh. Đội xe limousine Anh Quốc luôn được nâng cấp với những phiên bản mới nhất, nội thất sang trọng, tiện nghi, hấp dẫn. Dịch vụ hành khách luôn đạt tiêu chuẩn 5 sao.

VIE Limousine

Điện thoại: 0918665166

Hình ảnh xe Vie Limousine

VIE Limousine không chỉ đưa đón hành khách một cách linh hoạt mà còn tạo điều kiện cho hành khách thư giãn và trải nghiệm tuyến đường từ Vũng Tàu đến Sài Gòn một cách tuyệt vời nhất. Ghế Boeing với chức năng massage, TV Samsung 32″ full HD, dàn âm thanh JBL sống động, WiFi chuẩn 5G từ Huawei, tablet 10” trên mỗi ghế VIP là những trải nghiệm tuyệt vời mà VIE Limousine mang đến cho hành khách.

Thành Vinh Limousine

Điện thoại: 0919757166

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Xe-Thanh-Vinh-Vung-Tau-1-1067x800.jpg
Hình xe Thành Vinh

Thành Vinh Limousine chuyên đưa đón hành khách từ Vũng Tàu đến Sân bay Tân Sơn Nhất bằng xe VIP Limousine với ghế massage. Với giá vé từ 200.000 đồng/lượt, Thành Vinh mang đến sự sang trọng, thoải mái và tiện nghi cho hành khách trên mỗi chuyến đi.

AVIGO

Hình ảnh xe AVIGO

Tuyến xe buýt sân bay Tân Sơn Nhất – Vũng Tàu có số hiệu 72-1 là phương tiện tiện lợi cho những hành khách cần di chuyển giữa sân bay và Vũng Tàu. Với đường truyền thông minh, nhanh, và an toàn, AVIGO không chỉ đảm bảo tiện ích cho hành khách mà còn là sự lựa chọn hợp lý về giá cả.

Chúng tôi hy vọng rằng thông tin về TOP 5 hãng xe Limousine Vũng Tàu đi Sài Gòn trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn dịch vụ vận chuyển phù hợp và tốt nhất cho chuyến đi của mình. Đừng ngần ngại đặt vé và trải nghiệm ngay hôm nay!